Hiểu về cái chết và chân quý cuộc sống

 

Mình đã chết hụt nhiều lần, nhưng khoảng 1 năm nay mình mới hiểu rõ về nó ( hiểu theo cách của mình, dù đúng hay sai thì nó là lập trường của mình). 

Với mình cái chết là sự bắt đầu, nó là một hành trình luân hồi. Sự luân hồi bắt đầu ngay khi ta qua đời... chứ không hề có linh hồn hay ma.

Chúng ta chết và do QUẢ sẽ luân hồi thành BÁO ứng ngay...

Và như thế chúng ta không việc gì phải sợ cái chết cả. Bạn có tin rằng ông bà tổ tiên phù hộ cho bạn không? Điều đó là hoàn toàn sai trái, họ còn đang chịu quả báo chứa làm gì mà chết đi lại có công năng siêu nhiên về phù hộ cho bạn.

Xác thân hợp lại từ TỨ ĐẠI, thì chết chúng ta sẽ trả nó lại cho tứ đại... phần thần thức sẽ theo quả báo luân hồi...

Như vậy ở đời cần tu tâm dưỡng tính và sau khi chết hãy để thân xác cho tứ đại... hãy hóa cốt và dải nó về tới tứ đại..

Mình định không nói, nhưng nghe những tâm sự lão lề của một người bạn. Nên mình nói qua... 

Học trò: Siêu độ cho ai thưa thầy?

Sư thầy: Siêu độ cho người sống.

Vì hiểu sai về cái chết mà bao nhiêu người phải bỏ mạng vì niềm tin mù quáng...

Còn nữa...

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.